Cuộc thi Sáng tạo: Tạo giá trị - Gửi niềm tin cùng GMG

Thứ ba - 01/11/2022 21:29 1.373 0
Là một nhân tố trẻ trong lĩnh vực đầu tư bất động sản thương mại chợ, song Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu (GMG) đã có những bước tiến mạnh mẽ, xây dựng được văn hoá doanh nghiệp riêng biệt, mang bản sắc riêng. Nhằm lan toả những giá trị tốt đẹp và nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo dựng niềm tin cho tập thể cán bộ nhân viên, các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng, Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu tổ chức cuộc thi Sáng tạo: Tạo giá trị - Gửi niềm tin cùng GMG.

I. Mục đích cuộc thi
1. Tuyên truyền rộng rãi về sứ mệnh, phương châm hoạt động, đường lối chiến lược và bộ máy Lãnh đạo của Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu (GMG). Tạo điều kiện cho tập thể cán bộ nhân viên, đội ngũ kinh doanh, các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng tìm hiểu thông tin về đơn vị và Lãnh đạo đơn vị.
2. Nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn kết sức mạnh nội bộ, tạo dựng niềm tin cho tập thể cán bộ nhân viên, đội ngũ kinh doanh, các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng của Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu (GMG).

II. Đối tượng dự thi
Đối tượng dự thi là cộng đồng khách hàng, đội ngũ nhân viên kinh doanh và toàn thể cán bộ nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam, Liên hiệp Hợp tác xã OCOP Việt Nam, Công ty CP OCOPSHOP, Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu và Ban Chiến lược có quan tâm tới chủ đề này, tự nguyện tham gia và cam kết chấp hành các quy định, thể lệ của cuộc thi.

III. Quy định về tác phẩm dự thi
1. Nội dung
Tác phẩm dự thi là bài viết hoặc video chân thật, sinh động về Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu GMG; mô hình sản phẩm của GMG; những câu chuyện về con người GMG, về Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hiền.
2. Hình thức
- Tác phẩm dự thi là sáng tác văn, thơ, sáng tác âm nhạc giới thiệu, phản ánh, ghi chép, phóng sự, chân dung,... bằng Tiếng Việt, được đánh máy trên khổ giấy A4, cỡ chữ 14, kiểu chữ Times New Roman, tối đa 2.000 từ.
- Tác phẩm dự thi là video ca nhạc, phim ngắn giới thiệu, phản ánh, phóng sự, chân dung,... bằng Tiếng Việt, có chất lượng đạt chuẩn HD, độ dài tối đa 5 phút, định dạng mp4, mov.
3. Điều kiện tham gia dự thi của tác phẩm
- Tác phẩm phải có nội dung, hình thức phù hợp với Thể lệ cuộc thi và các quy định của pháp luật về Bản quyền tác giả; thể hiện được mục đích, ý nghĩa của cuộc thi và không vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Bài dự thi phải là tác phẩm mới, chưa được đăng tải trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào hoặc chưa được gửi dự thi ở bất kỳ cuộc thi nào khác tính đến hết thời gian dự thi.
- Tác giả phải đảm bảo và chịu trách nhiệm về tính chân thực, chính xác của nhân vật và nội dung bài dự thi.
- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về nội dung bài dự thi và những sai sót, thất lạc trong quá trình nộp bài dự thi.

IV. Thời gian, địa chỉ nhận tác phẩm dự thi và trao giải
- Thời gian nhận tác phẩm dự thi: 1/11/2022 – 30/11/2022
- Địa chỉ nhận tác phẩm dự thi: [email protected]
- Bài dự thi phải đặt tên theo cú pháp: Đơn vị_Tên tác giả_Bài dự thi GMG (Ví dụ: VCU_Nguyễn Văn A_Bài dự thi GMG)
Kèm thông tin tác giả: Họ tên, năm sinh, giới tính, đơn vị công tác, chức danh, số điện thoại liên hệ, địa chỉ e-mail.
- Trao giải: Tổng kết cuộc thi, công bố giải thưởng vào ngày 12/12/2022.

V. Cơ cấu giải thưởng
- 01 Giải Nhất, trị giá 3.000.000 đồng.
- 01 Giải Nhì, trị giá 2.000.000 đồng.
- 01 Giải Ba, trị giá 1.000.000 đồng.
Giá trị giải thưởng sẽ được trao trực tiếp cho người có tác phẩm đoạt giải hoặc người được tác giả đoạt giải ủy quyền.

VI. Quy định sử dụng tác phẩm tham gia cuộc thi và trách nhiệm của tác giả
1. Quy định sử dụng tác phẩm tham gia cuộc thi
- Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng tác phẩm dự thi để phục vụ các hoạt động truyền thông và công tác tuyên truyền.
- Tác phẩm đoạt giải có thể được đăng tải trên các phương tiện truyền thông nội bộ, truyền thông đại chúng của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam và Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu.
2. Trách nhiệm của tác giả
- Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm của mình. Nếu có tranh chấp, Ban tổ chức không chịu trách nhiệm. Nếu phát hiện có sai phạm về thể lệ sau khi công bố giải thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ.
- Thực hiện đúng thể lệ cuộc thi; việc gửi bài tham gia dự thi được xem như đã đồng ý với các quy định của Thể lệ cuộc thi.

Tác giả bài viết: BTC Cuộc thi Sáng tạo: Tạo giá trị - Gửi niềm tin cùng GMG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây