Công tác chuẩn bị cho hoạt động bắt thăm điểm kinh doanh đợt 1 tại chợ Long Thịnh, Lạng Sơn

Thứ sáu - 04/11/2022 03:19 856 0
Hôm nay, ngày 4/11, Công ty CP Đầu tư và Phát triển chợ Quốc Khánh là thành viên liên kết của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam đã có buổi làm việc trực tiếp với bà con tiểu thương chợ Long Thịnh để chuẩn bị cho hoạt động bắt thăm điểm kinh doanh đợt 1, sẽ diễn ra vào ngày 9/11.
Theo kế hoạch, vào ngày 9/11 tới, Công ty CP Đầu tư và Phát triển chợ Quốc Khánh sẽ tổ chức bắt thăm điểm kinh doanh đợt 1 cho các tiểu thương tại chợ Long Thịnh, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Để hoạt động bắt thăm diễn ra hiệu quả, các thành viên Ban Quản lý và khai thác chợ đã có mặt tại chợ Long Thịnh từ trước ngày diễn ra sự kiện, trực tiếp làm việc với từng hộ kinh doanh.
 
 
 

Ban Quản lý và khai thác chợ đã đến các hộ kinh doanh để phát phiếu đăng ký bắt thăm đợt 1 và hướng dẫn bà con chi tiết lịch trình cùng các quy định trong buổi bắt thăm địa điểm kinh doanh ngày 9/11/2022.
 
 
 
Bên cạnh đó, Ban Quản lý và khai thác chợ đã phối hợp cùng các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương phát thông báo về buổi bắt thăm trên hệ thống loa phát thanh toàn xã và loa phát thanh lưu động. Trong thông báo phát thanh có nêu rõ thời gian, địa điểm, khung giờ tổ chức bắt thăm của từng ngành hàng cùng quy chế bắt thăm và chính sách ưu đãi. Thông báo này sẽ giúp bà con tiểu thương nắm rõ và ghi nhớ các thông tin cần thiết khi tham gia bắt thăm. Từ đó hạn chế những sai sót có thể xảy ra trong quá trình bắt thăm và đảm bảo quyền lợi cho các hộ kinh doanh.
 
 
Nhờ công tác chuẩn bị chu đáo và sự phối hợp của bà con tiểu thương, Ban Quản lý và khai thác chợ tin rằng hoạt động tổ chức bắt thăm địa điểm kinh doanh đợt 1 tại chợ Long Thịnh, Lạng Sơn sẽ diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây