Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu tổ chức hoạt động Tham quan dự án bất động sản thương mại – chợ tại Thanh Hoá

Thứ năm - 17/11/2022 08:31 2.200 0
Ngày 17/11, Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu đã tổ chức hoạt động Tham quan các dự án bất động sản thương mại – chợ trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá dành cho các nhà đầu tư. Đoàn tham quan đã tới thăm 3 dự án nổi bật, bao gồm: dự án chợ Hói Đào, dự án chợ Bắc Sơn và dự án Khu Thương mại tổng hợp Sơn Vũ.
Khởi hành từ Hà Nội, điểm dừng chân đầu tiên của đoàn tham quan là dự án Chợ Hói Đào, thuộc xã Nga Liên, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Chợ Hói Đào là một trong số những dự án đầu tư thành công, giúp Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu và Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam ghi dấu ấn trong lĩnh vực đầu tư bất động sản thương mại – chợ. Kể từ khi đi vào hoạt động, chợ Hói Đào đã không ngừng phát triển, thu hút đầu tư và mang lại nhiều giá trị tích cực cả về kinh tế và văn hoá – xã hội. Tại đây, các nhà đầu tư của Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu đã được tham quan các gian hàng, kiot chợ để nắm bắt thêm về mô hình đầu tư và xây dựng chợ kiểu mới của Liên hiệp Hợp tác xã Việt Nam và Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu. 
 
Đoàn tham quan tại dự án Chợ Hói Đào

Địa điểm tham quan tiếp theo trong cuộc hành trình là Khu Thương mại tổng hợp Sơn Vũ, thuộc xã Đông Minh, huyện Đông Sơn, Thanh Hoá. Đây là một trong số những dự án trọng điểm mà Công ty đang tích cực xúc tiến đầu tư, xây dựng, khai thác. Khu Thương mại tổng hợp Sơn Vũ được kỳ vọng sẽ trở thành dự án hàng đầu, có sức hấp dẫn mạnh mẽ vượt trội trong thời gian tới.
Nhà đầu tư lắng nghe ông Mai Công Hoan - Thành viên Ban Dự án giới thiệu dự án Khu Thương mại tổng hợp Sơn Vũ
Đoàn tham quan tại dự án Khu thương mại tổng hợp Sơn Vũ

Tiếp tục cuộc hành trình, đoàn tham quan đã đặt chân tới Chợ Bắc Sơn, toạ lạc tại phố Bà Triệu, phường Bắc Sơn, thị trấn Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Đây là dự án chợ truyền thống kết hợp với Khu thương mại dịch vụ Bắc Sơn Market, tổng diện tích lên tới 20.000 m2, bao gồm nhiều công trình hạ tầng nội bộ. Đến với dự án Chợ Bắc Sơn và Khu thương mại Bắc Sơn Market, các nhà đầu tư đã được tham quan chợ kết hợp trải nghiệm dịch vụ thương mại tại hệ thống kiot, nhà lồng, gian hàng hiện đại, tiện ích.
Đoàn tham quan tại dự án chợ Bắc Sơn
Ông Nguyễn Danh Quân - Trưởng phòng Đào tạo giới thiệu với các nhà đầu tư về dự án

Bên cạnh tham quan những dự án bất động sản thương mại chợ nổi bật, các nhà đầu tư cũng có buổi gặp gỡ, trao đổi với đội ngũ lãnh đạo tại Văn phòng đại diện tỉnh Thanh Hoá của Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư tìm hiểu thêm về các dự án mà Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu đã và đang xúc tiến đầu tư, xây dựng trên địa bàn tỉnh. Từ đó, nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội và đưa ra lựa chọn đầu tư.
Ban Lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu cùng các nhà đầu tư làm việc tại Văn phòng đại diện tỉnh Thanh Hóa
Ban Lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu cùng các nhà đầu tư làm việc tại Văn phòng đại diện tỉnh Thanh Hóa

Hành trình tham quan các dự án bất động sản thương mại – chợ trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá do Công ty CP Tập đoàn Chợ Toàn Cầu tổ chức đã thành công tốt đẹp. Qua chuyến đi, niềm tin và mối liên kết giữa đơn vị và các nhà đầu tư càng trở nên bền chặt, vững vàng, là tiền đề cho sự gắn kết dài lâu trong tương lai.

Tác giả bài viết: Ngọc Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây